sales@taplogistics.vn
(+84) 79 79 88 880

TAP LOGISTICS

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH




Chính sách bảo hành của TAP Logistics


Dưới đây là “Chính sách bảo hành” tại TAP LOGISTICS khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi


  • 1. Mục đích
  • 2. Phạm vi
  • 3. Điều kiện
  • Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TAP LOGISTICS sẽ đưa ra chính sách bảo hành cho quý khách hàng theo các nội dung quy định dưới đây.
  • Thời hạn được xem xét bảo hành: không quá 05 ngày từ khi phát sinh dịch vụ.
  • Để nhận được bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.
  • Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được chính sách bảo hành phù hợp với dịch vụ mà quý khách đã sử dụng.
  • Quý khách phải thanh toán các phí phát sinh nếu có.
  • Quy trình xử lý đề bảo hành sẽ được thực hiện trong thời gian trao đổi đã thống nhất với quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết.



VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY VẬN TẢI TÂN AN PHÁT

  • Địa chỉ: 13 Bis, Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: (+84) 79 79 88 880
  • E-mail: sales@taplogistics.vn
  • GPĐKKD số: 3701017543, cấp ngày 23/06/2019 (bổ sung)